lắp đặt camera uy tín tại viễn thông thời đại

LẮP ĐẶT CAMERA AN NINH HIKVISION- GIẢI PHÁP HỮU HIỆU GÓP PHẦN BẢO VỆ AN NINH.

Hôm nay, công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quí khách hàng người bạn đồng hành rất cần thiết trong cuộc sống cũng như trong công việc của chúng ta, đó chính là những chiếc camera quan sát an ninh. Tình hình xã hội hiện nay ngoài những sự phát triển của công nghệ thông tin, các dịch vụ và những hoạt động giải trí lành mạnh thì chúng ta còn phải chú ý đến các tệ nạn xã hội, đề trộm cắp đang hoành hành rất nhiều. Những vấn đề cấp bách này cũng khiến cho các công ty, doanh nghiệp hoặc các căn nhà có giá trị phải suy nghĩ và tìm biện pháp để ngăn chặn xảy ra mất mát. Bạn hãy yên tâm vì công ty lắp đặt viễn thông Thời Đại chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera an ninh Hikvision HCM. Bạn muốn lắp camera an ninh uy tín vì bạn hiểu được rằng, khi lắp camera thì sẽ có rất nhiều công dụng và lợi ích dành cho doanh nghiệp, cơ quan và công ty của bạn. Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng tìm hiểu về chiếc camera Hikvision wifi có giá trị thực tế với cuộc sống thường ngày như thế nào nhé.

Camera Hikvision là gì?

Camera Hikvision wifi có độ phân giải cao với kết nối không dây wifi hoặc có dây. Tầm xa hồng ngoại nhìn đêm rất ưu việ trong khoảng 10m, tầm xa cảm biến chống trộm trong khoảng10m. Chống ngược sáng WDR rất tốt. Camera có tổ tích hợp micro và loa trên camera, tích hợp khe cắm thẻ nhớ với dung lượng tối đa 64 GB.  Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM rất cần thiết và phù hợp với sự phát triển của các khu công nghiệp,khách sạn, nhà nghỉ, các resort du lịch, các khu vực bên trong thuộc khu dân cư, chung cư và khu vực bên trong nhà ở, văn phòng, nhà thuốc, các trường học, đặc biệt là các ngôi trường tiểu học và  mầm non để quan sát , phát hiện kịp thời người lạ xâm nhập, hạn chế tuyệt đối xảy ra việc bắt cóc trẻ em

Lắp đặt camera Hikvision là camera IP Wireless công nghệ mới, độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, đèn hồng ngoại thông minh, mẫu mã thu hút khách hàng và dễ dàng sử dụng. Máy có rất nhiều tính năng ưu việt giúp người tiêu dùng có thể quản lý gia đình và công việc một cách hiệu quả. Tại công ty luôn sẵn sàng phân phối và tư vấn lắp đặt tất cả các loại đầu ghi. Camera HIKVISION với giá bán tốt và luôn đáp ứng nhu cầu thực tế người tiêu dùng. Sản phẩm nằm trong hệ thống lắp trọn bộ camera Hikvision, có những tính năng mới rất thông minh: phát hiện ngay tức khắc việc kẻ lạ xâm nhập khu vực cấm hay vượt hàng rào ảo.

 

Các bước thực hiện lắp đặt camera Hikvision wifi:

Thông thường, khi cấu hình wifi cho chiếc camera Hikvision wifi, chúng ta bắt buộc phải kết nối camera này bằng dây mạng và sử dụng phần mềm chính hãng trên máy tính để cài đặt. Bạn cũng có thể sử dụng IP chỉ bằng một chiếc điện thoại smartphone mà không cần phải kết nối các dây mạng chỉ với 5 bước cực kì đơn giản. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực hiện các bước lắp đặt trọn bộ camera quan sát giá rẻ TPHCM  như sau:

Hướng dẫn này có thể áp dụng hầu hết cho các loại camera Hikvision có khả năng bắt wifi. Yêu cầu các camera phải có chức năng WPS/ bộ phát wifi phải được kích hoạt chức năng WPS.

Vui lòng xem thêm : https://vienthongthoidai.com/