NHÂN CÔNG LẮP LẠI HỆ THỐNG CAMERA

Bảng giá giá nhân công lắp đặt camera, di dời dành cho nhà riêng,cửa hàng tại các khu vực nội thành

  • Khi tháo lắp hệ thống camera cũ sang vị trí mới công ty sẽ lắp lại theo yêu cầu của khách hàng, cài đặt lại camera trên điện thoại và máy tính như cũ cho khách hàng.
    Đối với yêu cầu tháo camera, công ty sẽ tính 50.000 VNĐ/ Cái. Công việc tháo hệ thống camera bao gồm, tháo gỡ thiết bị camera, đầu ghi hình, nguồn và các phụ kiện của bộ camera, tháo dỡ hệ thống dây đã đi trước đó cho khách hàng.
  • Khi thi công lại hệ thống camera, nhân viên sẽ dùng lại dây tín hiệu cũ đã tháo trước đó, đi lại chỗ mới cho khách hàng, thường có 1 số vị trí dây sẽ không đủ, nhân viên sẽ báo lại với khách hàng về phần phát sinh này.

Bảng giá tháo lắp di dời cho 1 và 2 camera, bao gồm chi phí cho mỗi lần đi và nhân công nên sẽ áp dụng giá như bên dưới để phù hợp hơn.

Giá tháo lắp cho 1 camera 300.000 VNĐ
Giá tháo lắp cho 2 camera 500.000 VNĐ

Dưới đây là bảng giá nhân công di dời camera cho khách hàng, áp dụng từng quận khác nhau ĐỐI VỚI HỆ THỐNG TỪ 3 CAMERA TRỞ LÊN.

bảng giá tháo lắp camera
Bảng giá tháo lắp camera

Khi tháo lắp hệ thống camera có khoảng cách từ nơi tháo đến nơi lắp xa, camera lắp lại có những vị trí thi công khó, công ty sẽ báo khách hàng thêm phí 50.000 VNĐ/Cái.

  • Bảng giá trên là nhân công tháo lắp camera từ vị trí cũ và lắp mới lại cho khách hàng.
  • Chưa bao gồm phát sinh như : dây cáp,dây điện,ruột gà hoặc ống nẹp.

Đối với hệ thống từ 8 camera trở lên mỗi camera + 50.000 VNĐ/Cái.

Bảng giá nhân công lắp đặt camera hệ thống camera cho nhà xưởng

Bảng giá tháo lắp hệ thống camera cho nhà xưởng
Bảng giá tháo lắp hệ thống camera cho nhà xưởng

Bảng giá thay thế phụ kiện chung cho tất cả các hệ thống

Phụ kiện bao gồm nhũng vật tư phụ kèm theo hệ thống camera như nguồn, jack balun kết nối tín hiệu, ổ cắm điện, và phần dây. Do sử dụng một thời gian các thiết bị có thể bị lỗi, hư hỏng, khi tháo lắp, nếu thiết bị không đảm bảo nhân viên sẽ báo lại với khách hàng để thay thế.

Bảng giá phụ kiện camera

Xem thêm : 

https://anninhthoidai.com/cong-ty-lap-dat-camera-uy-tin-tai-nha.html